เฉลิมฉลองวันแม่ – Taste of Tradition

เฉลิมฉลองวันแม่ปีนี้ด้วยเมนู Taste of Tradition สุดพิเศษจากเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง ที่ผสมผสานช่วงเวลาดีๆ และเนื้อวัวออสเตรเลียคุณภาพเยี่ยมอย่างลงตัว

    

ของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุดไม่จำเป็นจะต้องมีมูลค่าสูงเสมอไป สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นจะต้องทำมาจากใจ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดวันแม่แฮนด์เมด หรืออาหารมื้อสำคัญในช่วงวันแม่ วันแม่ปีนี้มองข้ามร้านอาหารหรูๆไปได้เลย แล้วมาลองเข้าครัวทำอาหารให้คุณแม่ดู ด้วยเมนู บะหมี่แห้งเนื้อตุ๋นคุณแม่ จากเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง

 

คุณเค เจ้าของเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง ผู้มีชื่อเสียงจากการที่เขาโทรหาคุณแม่เพื่อขอสูตรและวิธีการทำอาหารต่างๆเพื่อทำอาหารด้วยตัวของเขาเอง โดยครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งไหนๆเพราะคุณแม่ได้มาร่วมมือเข้าครัวทำอาหารด้วยกัน 

   

   

   

   

 

ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาดีดีที่ใช้ร่วมกันกับคุณแม่ระหว่างทำอาหารในครัวหรือจะนั่งทานข้าวด้วยกันกับคุณแม่พร้อมอาหารทำเองที่บ้าน แน่นอนว่าจะมีหนึ่งสิ่งที่ทุกคนต่างคิดเหมือนกัน นั่นคืออาหารนั้นสามารถใช้เป็นตัวกลางที่จริงใจในการสื่อถึงความรักและความใส่ใจ อย่างเช่น เมนู บะหมี่แห้งเนื้อตุ๋นคุณแม่ จากเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง ที่ทั้งคุณเคและคุณแม่ได้ใส่ทั้งความอบอุ่นและรสชาติกลมกล่อมอยู่ในจานเดียวกัน หากคุณกำลังมองหาเมนูพิเศษสำหรับวันแม่อยู่นั้น เมนูบะหมี่แห้งเนื้อตุ๋นคุณแม่นี้เป็นหนึ่งในเมนูที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว 

 

ซุปที่ทำมาจากเครื่องเทศกลิ่นหอม พร้อมด้วยถั่วงอกและผักต่างๆ เพิ่มรสชาติให้สมบูรณ์ด้วยเนื้อออสเตรเลียตุ๋นที่นุ่มละมุน ยิ่งถ้าใช้เป็นเนื้อสันคอ ออสเตรเลียนั้น ยิ่งเพิ่มความหอมและความอร่อยยิ่งขึ้นไปอีก ลองถามคุณแม่ที่อยู่เบื้องหลังเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง ดูสิ 

 

บะหมี่แห้งเนื้อตุ๋นคุณแม่ เป็นเมนูที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองความรัก และความอบอุ่นในวันพิเศษอย่างวันแม่ในปีนี้ ดูสูตรอาหารเต็มได้ที่นี่เลย สุขสันต์วันแม่ค่ะ